"นิวคาสเซิ่ล" ลุ้นยืม "เบนเซม่า-โรนัลโด้-เมสซี่" ลุยพรีเมียร์ลีก

สื่ออังกฤษ คาดการณ์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มสูงที่จะได้ยืมตัว 3 สตาร์อย่าง คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลังเจ้าของสโมสรเพิ่งเทคโอเวอร์ 4 สโมสรในซาอุดีอาระเบีย

Public Investment Fund หรือ พีไอเอฟ กลุ่มทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจะเข้าไปเทคโอเวอร์ 4 ทีมในประเทศอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลี และอัล อิตติฮัด โดย พีไอเอฟ ได้เข้าไปถือหุ้นทีมละ 75% แต่ทางสโมสรจะมีบอร์ดบริหารและเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร แยกขาดจากกัน

ทั้งนี้ อัล นาสเซอร์ ซึ่งเป็นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ส่วน อัล อิตติฮัด ที่เซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า หลังประกาศอำลา เรอัล มาดริด ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตกเป็นเป้าหมายรายต่อไปของ อัล ฮิลาล เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้วงการฟุตบอลของอังกฤษต่างพากันวิเคราะห์ว่ามีแนวโน้มสูงมากที่ พีไอเอฟ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล จะสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการใช้ความเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ยืมตัวทั้ง โรนัลโด้, เบนเซม่า หรือ เมสซี่ มาเล่นให้กับทีมในฤดูกาลหน้า ถ้าหากว่า เมสซี่ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสรในซาอุดีอาระเบีย

นอกจากนี้สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ยังพยายามคว้าตัวสตาร์ดังเข้าไปร่วมทีมเพิ่มอีก โดยเป้าหมายต่อไปคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ซึ่ง เดียริโอ สปอร์ต รายงานว่าแม้ เลวานดอฟสกี้ จะยังไม่มีแผนออกจากถิ่นคัมป์ นูในเร็ๆ นี้ แต่สโมสรของตะวันออกกลาง กำลังวางแผนโน้มน้าวนักเตะด้วยข้อเสนอก้อนโตในอนาคต เหมือนกัย ที่ อัล นาสเซอร์ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โรนัลโด้

อีกทั้งก่อนหน้านี้ โจน ลาร์ปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่า และ ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ ได้เข้าประชุมร่วมกับกระทรวงกีฬาของซาอุดิอาระเบีย แม้ในประเด็นการประชุมจะไม่มีชื่อของแข้งทีมชาติโปแลนด์ แต่สื่อในสเปนเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นเป้าหมายในอนาคตของสโมสรเศรษฐีแดนน้ำมันอย่างแน่นอน

ขณะที่ึความคืบหน้าเรื่องอนาคตของ เมสซี่ หลัง อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอให้ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อและเอเย่นต์ของเมสซี่พิจารณามาหลายสัปดาห์แล้ว ล่าสุด โกล เอสปันญ่า ได้เปิดเผยว่า เมสซี่ ได้แจ้งไปยังสโมสรจากซาอุดิอาระเบียว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ในปีหน้ามากกว่า ซึ่งทำให้ อัล ฮิลาล ประหลาดใจ และตอบกลับว่า ข้อเสนอในปีหน้า อาจจะไม่เหมือนกับข้อเสนอที่ได้รับในตอนนี้ ซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่าสูงถึง 400-600 ล้านยูโร

"นิวคาสเซิ่ล" ลุ้นยืม "เบนเซม่า-โรนัลโด้-เมสซี่" ลุยพรีเมียร์ลีก ออนไลน์ สล็อต

สื่ออังกฤษ คาดการณ์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มสูงที่จะได้ยืมตัว 3 สตาร์อย่าง คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลังเจ้าของสโมสรเพิ่งเทคโอเวอร์ 4 สโมสรในซาอุดีอาระเบีย Public Investment Fund หรือ พีไอเอฟ กลุ่มทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจะเข้าไปเทคโอเวอร์ 4 ทีมในประเทศอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลี และอัล อิตติฮัด โดย พีไอเอฟ ได้เข้าไปถือหุ้นทีมละ 75% แต่ทางสโมสรจะมีบอร์ดบริหารและเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร แยกขาดจากกัน ทั้งนี้ อัล นาสเซอร์ ซึ่งเป็นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ส่วน อัล…