ออปต้า ทำนายผล ลิเวอร์พูล พบ นอริช ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์ผลแข่งคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้ การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับผลการทำนายของ Opta คาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ นอริช ถึง 78 % ส่วนโอกาสเสมอตัวเลขอยู่ที่ 12 % และโอกาสแพ้ในบ้านเพียง 8 % เท่านั้น

ออปต้า ทำนายผล ลิเวอร์พูล พบ นอริช ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ลิเวอร์พูล ชนะ 5 นัดรวด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีผลงานสวยหรูไม่แพ้ นอริช ซิตี้ รวม 18 นัดหลังสุด ขณะที่ทีมเยือนเป็นฝ่ายเอาชนะเกมล่าสุดต้องย้อนไปเดือนเมษายน ในปี 1994

ขณะที่ ดิโอโก้ โชต้าทำไป 5 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัดหลังสุดให้กับลิเวอร์พูล

ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์ผลแข่งคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้ การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับผลการทำนายของ Opta คาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ นอริช ถึง 78 % ส่วนโอกาสเสมอตัวเลขอยู่ที่ 12 % และโอกาสแพ้ในบ้านเพียง 8 %…